ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

บางที่มันก็ใช่ !ของที่ระลึกบางครั้งมันก็สำคัญยิ่งกว่าราคาที่ซื้อ

บางที่มันก็ใช่ !ของที่ระลึกบางครั้งมันก็สำคัญยิ่งกว่าราคาที่ซื้อ
  เเต่ก่อนหน้านั้นตอนที่อยู่ไม่เคยเลยว่าต้องการของที่ระลึกให้ใครสักคนเพื่อเป็นของขวัญ  เพราะไม่รู้ว่าจะให้ใคร  หึหึ  เเต่พอมาอยู่นี้เริ่มเข้าใจเเล้วเเระว่า  ของที่ระลึกก็เปรียบเหมือนของขวัญที่จะให้ใครสักคนหนึ่ง  เนื่องในโอกาสต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเนื่องในวันเกิดบ้าง  ในวันขึ้นบ้านใหม่บ้านเเล้วเเต่ว่าจะให้
     

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา เริ่มเข้าใจเเระว่าของที่ระลึกนั้นมันมีความสำคัญต่อการที่จะให้ใครสักคน ซึ่งตอนนั้นเหมาะเจาะกันพอดีหลังจากที่ออฟฟิต เริ่มจัดงานฉลองปีใหม่ก็ลองเเวะหาของที่ระลึกไปตามห้างต่าง  เเต่ในทางกลับกันของในห้างมันก็ไม่เวิร์ดเมิ้ลกับของเเปลกที่เราต้องการหาให้ใครสักคน เพื่อที่เขาคนนั้นหรือคนที่ได้รับของขวัญจากเราจะได้จดจำเราตลอดไป   สุดท้ายการเดินในห้างมันก็เเค่ได้ของเดิมๆที่คนที่่มีเงินนั้นสามารถที่จะหากันได้เเละเป็นของที่คนอื่นทั่วๆไป นั่นมี  สิ่งที่คิดออกมาได้  "ทำไม่เราต้องเลียนเเบบคนอื่นด้วย  ของอื่นมันก็มีคุณค่ากว่าของที่เราได้เจอบ่อย  หาได้ไม่ยากก็เป็นได้"
     สิ่งที่ผมคิดนั้นคือการหาของที่ระลึกที่เป็น"กรอบรูป"เเละมีการเเกะสลัด ออฟฟิตที่มีเพื่อนร่วมงานถ่ายร่วมกัน  นั้นเเหล่ะที่ผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ล้ำค่าที่มากที่สุดสำหรับกับการมอบให้ของขวัญพิเศษในโอกาสพิเศษในวันดังกล่าวเหล่านั้น
      บางที่ผมอาจจะไม่ได้มีความคิดเหมือนกับคนอื่น เพราะบางที่คนอื่นอาจจะมีความเป็นไฮเทคไฮโซ ตังเต็มกระเป้าเมิ้ลคนอื่นเขา 5555  เเต่คุณค่าบางที่อาจจะมองว่ามันมีค่ามากกว่าราคาที่เราจะซื้อมากกว่า
 #มองหาของที่ระลึกไทย #ของที่ระลึกงานเกษียณ    http://www.wongnimit.com/


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เคล็ดลับดีๆสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกของที่ระลึกมอบให้คนที่เรานับถือ

         อีกไม่กี่วันข้างหน้าวันสงกรานต์ก็จะมาถึงแล้ว แน่นอนสำหรับคนที่ทำงานที่ กทม   น่าจะได้กลับบ้านเยี่ยมบ้านหลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน   ถนนที่ กทม น่าจะโล่งเด็กแว้นส์นักบิดน่าจะยิ้มร่าอย่างแน่นอน กลับกันสำหรับคนที่ต้องการกลับบ้านคงจะกลับบ้านแบบมือเปล่าคงต้องอายที่บ้านอย่างแน่นอน อย่างน้อยต้องซื้ออะไรเป็นของฝากไม่ว่าจะเป็นครอบครัวพ่อแม่หรือแม้กระทั่งคนที่เรานับถืออย่างครูบาอาจารย์เพราะวันสงกรานต์ถือเป็นวันที่สำคัญตามประเพณีคนไทยเรา          วันนี้เราจะมากล่าวถึงการซื้อของฝากที่เป็น ของที่ระลึกงานเกษียณ หรือ ของที่ระลึกไทย เพื่อมอบให้คนทางบ้านในวันดังกล่าว    อย่างแรกเลย การเลือกของฝากที่เป็นของที่ระลึกที่เป็นของไทยเพื่อเป็นของที่ระลึกให้กับคนในครอบครัวนั้น   อย่างน้อยผู้เขียนเองมองว่าควรที่จะเป็นของที่ระลึกที่เป็นแบบไทยๆ   อาจจะเป็นกรอบรูปรัชกาลที่ 9   ทั้งนี้มันสื่อถึงประเพณีของความเป็นไทยเราอย่างเด่นชัดเลย   ซึ่งการเลือกของที่ระลึกไทยเหล่านี้หากเราไม่รู้ว่าจะซื้อที่ไหนแล้ว ลองมองที่ร้านนี้ได้เลย http://www.wongnimit.com      เพื่ออาจจะเจอของที่ระลึกไทยแม้กระทั่งของที่เป็นของท

เรื่องเตียงเป็นเรื่องที่เขากำหนด เตียงผู้ป่วยมาตรฐานที่คุรุเเพทย์กำหนด

 โดยทั้วไปเเล้วคนเราไม่ค่อยจะให้เรื่องความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องเตียงผู้ป่วยมากหนัก เพราะเป็นเรื่องของทางโรงพยาบาลที่เขาได้กำหนดเรื่องเตียงให้เราอยู่เเล้วว่าเตียงผู้ป่วยเเต่ละเตียงนั้นเขาต้องมีมาตรฐานเท่าไหร่    อย่างบทความนี้ผมจะเขียนว่ามาตรฐานที่ทางโรงพยาบาลนั้นกำหนดจะต้องเป็นลักษณะเตียงอย่างไร   ซึ่งทางคุรุภัณฑ์ทางการเเพทย์นั้นได้กำหนดว่าเตียงผู้ป่วยดังนี้   ข้อกำหนดด้านความปลอดภัย (Safety) เตียงผู้ป่วยจัดเป็นครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ซึ่งมีการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้ป่วยฟักฟื้น และเคลื่นย้ายผู้ป่วยระหว่างการรักษา ซึ่งหากมีข้อบกพร่องอาจส่งผลเสียต่อผู้ป่วยได้ ในปี 2002  มีรายงานจานวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่มีอวัยวะติดในส่วนประกอบของเตียงของประเทศสหรัฐอเมริกามีสูงถึง 116 ราย จึงต้องพิจารณาประเด็นหลักด้านความปลอดภัย 3 ประเด็น ได้แก่ ความแข็งแรงของเตียง (วัสดุที่ใช้ผลิตและโครงสร้างของเตียง) ขนาดที่เหมาะสมกับผู้ป่วย และโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุกับร่างกายผู้ป่วย  (อาทิ การตกเตียง หรือมีอวัยวะติดในช่องว่างของเตียง) ดังนั้น การออกแบบเตียงจึงพิจารณาถึงอวัยวะของผู้ป่วยและส่วนประกอบข

เลือกเช่าชุดเเต่งงานต้องที่ 88image ชุดประทับใจที่ใครๆต้องเช่า

คุณหนู” เจ้าของร้านได้เล่าถึงคอนเส็ปของ  ชุดแต่งงาน   ในร้านว่าเป็นสไตล์กูตู ทั้งชุดวิวาห์ ชุดราตรี เน้นเป็นผู้จุดเด่นของการออกแบบคือ "เรียบหรูแบบสไตล์นิวยอร์ค" เป็นชุดเจ้าสาวที่ดูไม่เป็นเจ้าสาวมากเกินไป แต่ละชุดมีเอกลักษณ์แตกต่างกัน เพื่อให้เข้าถึงเจ้าสาวที่มีความหลากหลาย เสริมความเป็นเอกลักษณ์ของเจ้าสาวให้ดูโดดเด่นอย่างเต็มที่ แตกต่างจากสองสาขาแรก ไม่เพียงแค่ชุดเจ้าสาวเท่านั้นทางร้านยังเป็น สตูดิโอ   ครบวงจรเรื่อง  แต่งงาน  อีกด้วย        88 IMAGE STUDIO   มีทั้งหมด 3 สาขา โดยสาขาแรกอยู่ที่บางลำพู สาขาสองที่พาหุรัด และสาขาล่าสุด  88 IMAGE STUDIO @COUTURE  นั้นตั้งอยู่ที่ เกษตรนวมินทร์ ฝั่งเดียวกับอนุบาลเลิศหล้า สังเกตุตอม่อ 265 โครงการเมสโตร เปิดให้บริการตั้งแต่ 10.30 - 20.00 น. แวะเวียนไปใช้บริการกันได้ค่ะ          ซึ่งหากคุณต้องการที่เล่อกชุดเเต่งงานสามารถที่จะเข้าไปใช้บริการเเละสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  http://www.88imagestudio.com/    เเน่นอนว่าคุณได้เช่าชุดเเต่งงานได้รับความประทับใจอย่างเเน่นอน