ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

Siam misusho เป็นอีกบริษัทหนึ่งที่ได้รับการยอมรับในไทยในการผลิตอุปกรณ์ Electric อะไหล่รถยนต์

 Siam misusho เป็นอีกบริษัทหนึ่งที่ได้รับการยอมรับในไทยในการผลิตอุปกรณ์ Electric อะไหล่รถยนต์ 

ประเทศไทยถือว่าเป็นอีกเเหล่งที่ชาวต่างชาติมักเข้ามาก่อตั้งบริษัทในการผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ เเน่นอนว่าสิ่งเหล่านี้ถือว่าเป็นอีกเคล็ดลับหนึ่งในการที่จะทำให้ประชาชนในไทยมีรายได้มากขึ้น 


ชิ้นส่วนรถยนต์ขาดแคลน คนขับติดค้าง
การขาดแคลนห่วงโซ่อุปทานที่เกี่ยวข้องกับโรคระบาดกลายเป็นเรื่องปกติจนเราคุ้นเคย ข่าวดีก็คือการขาดแคลนเริ่มดีขึ้น แต่ไม่ใช่เมื่อพูดถึงชิ้นส่วนรถยนต์ ทำให้เกิดผลกระทบต่อสถานการณ์ การปิดโรงงาน และการขาดแคลนแรงงาน

บริษัท Siammisuso ถือว่าเป็นนิมิตรหมายที่ดีสำหรับคนที่ต้องการผลิตชิ้นส่วนอะไหล่รถยนต์ 

Dayna Welch ไม่รู้ว่าเมื่อใดเธอจะได้ยินเสียง Honda HR-V ปี 2024 ของเธอเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง หลังจากอุบัติเหตุรถชนสาหัสทำให้เธอได้รับบาดเจ็บและรถคันอื่นของเธอเสียหาย เธอก็เช่ารถคันใหม่ในเดือนพฤศจิกายน นั่นคือ HR-V ปี 2024 จากนั้นเธอก็สังเกตเห็นรอยรั่ว

“ฉันไม่ได้ชำระเงินครั้งที่สาม” เวลช์กล่าว

เธอจึงนำรถไปที่ Coconut Point Honda ซึ่งเธอเช่าอยู่ Welch ส่งรายงานการตรวจสอบหลายจุดที่แผนกบริการมอบให้กับ Andryanna Sheppard ผู้สื่อข่าวผู้บริโภคของ WINK News

“หม้อน้ำพุ่งมาหาฉัน” เวลช์กล่าวเสริม “ดูเหมือนพวกเขาจะไม่มีคนยืมมาช่วยฉัน หากยังไม่เพียงพอ ก็ไม่มีหม้อน้ำ พวกเขาทั้งหมดอยู่ใน ‘backorder ที่สำคัญ’”


จะทำอย่างไรถ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นกับคุณ
หากปัญหาการขาดแคลนนี้ทำให้คุณไม่ออกนอกเส้นทาง National Auto Body Council ขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อของ ถามตัวแทนจำหน่ายหรือร้านค้าว่าพวกเขาสามารถสร้างสรรค์เหมือนที่ Honda of Fort Myers ทำได้หรือไม่ เพียงเพราะร้านหนึ่งไม่มีชิ้นส่วนที่คุณต้องการไม่ได้หมายความว่าร้านถัดไปไม่สามารถช่วยคุณได้

ดูการรับประกันรถของคุณ
ปรับความคุ้มครองประกันของคุณหากไม่รวมความคุ้มครองรถเช่าเผื่อไว้ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทำให้คุณหมดสภาพ
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้รับความช่วยเหลือข้างถนนในกรมธรรม์ของคุณ
มีแผนในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือรถเสียข้างทาง
เก็บข้อมูลของอู่ซ่อมสีรถยนต์ที่คุณไว้วางใจไว้ใกล้มือ เพื่อให้รถลากรู้ว่าจะนำรถของคุณไปที่ไหน


บริษัท Siammisuso ต้องการสมัครงานคลิกที่นี้ 
https://siammizushomfg.co.th/en/who-are-we/ 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เรื่องเตียงเป็นเรื่องที่เขากำหนด เตียงผู้ป่วยมาตรฐานที่คุรุเเพทย์กำหนด

 โดยทั้วไปเเล้วคนเราไม่ค่อยจะให้เรื่องความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องเตียงผู้ป่วยมากหนัก เพราะเป็นเรื่องของทางโรงพยาบาลที่เขาได้กำหนดเรื่องเตียงให้เราอยู่เเล้วว่าเตียงผู้ป่วยเเต่ละเตียงนั้นเขาต้องมีมาตรฐานเท่าไหร่    อย่างบทความนี้ผมจะเขียนว่ามาตรฐานที่ทางโรงพยาบาลนั้นกำหนดจะต้องเป็นลักษณะเตียงอย่างไร   ซึ่งทางคุรุภัณฑ์ทางการเเพทย์นั้นได้กำหนดว่าเตียงผู้ป่วยดังนี้   ข้อกำหนดด้านความปลอดภัย (Safety) เตียงผู้ป่วยจัดเป็นครุภัณฑ์ทางการแพทย์ ซึ่งมีการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อให้ผู้ป่วยฟักฟื้น และเคลื่นย้ายผู้ป่วยระหว่างการรักษา ซึ่งหากมีข้อบกพร่องอาจส่งผลเสียต่อผู้ป่วยได้ ในปี 2002  มีรายงานจานวนผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่มีอวัยวะติดในส่วนประกอบของเตียงของประเทศสหรัฐอเมริกามีสูงถึง 116 ราย จึงต้องพิจารณาประเด็นหลักด้านความปลอดภัย 3 ประเด็น ได้แก่ ความแข็งแรงของเตียง (วัสดุที่ใช้ผลิตและโครงสร้างของเตียง) ขนาดที่เหมาะสมกับผู้ป่วย และโอกาสในการเกิดอุบัติเหตุกับร่างกายผู้ป่วย  (อาทิ การตกเตียง หรือมีอวัยวะติดในช่องว่างของเตียง) ดังนั้น การออกแบบเตียงจึงพิจารณาถึงอวัยวะของผู้ป่วยและส่วนประกอบข

เคล็ดลับดีๆสำหรับผู้ที่ต้องการเลือกของที่ระลึกมอบให้คนที่เรานับถือ

         อีกไม่กี่วันข้างหน้าวันสงกรานต์ก็จะมาถึงแล้ว แน่นอนสำหรับคนที่ทำงานที่ กทม   น่าจะได้กลับบ้านเยี่ยมบ้านหลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน   ถนนที่ กทม น่าจะโล่งเด็กแว้นส์นักบิดน่าจะยิ้มร่าอย่างแน่นอน กลับกันสำหรับคนที่ต้องการกลับบ้านคงจะกลับบ้านแบบมือเปล่าคงต้องอายที่บ้านอย่างแน่นอน อย่างน้อยต้องซื้ออะไรเป็นของฝากไม่ว่าจะเป็นครอบครัวพ่อแม่หรือแม้กระทั่งคนที่เรานับถืออย่างครูบาอาจารย์เพราะวันสงกรานต์ถือเป็นวันที่สำคัญตามประเพณีคนไทยเรา          วันนี้เราจะมากล่าวถึงการซื้อของฝากที่เป็น ของที่ระลึกงานเกษียณ หรือ ของที่ระลึกไทย เพื่อมอบให้คนทางบ้านในวันดังกล่าว    อย่างแรกเลย การเลือกของฝากที่เป็นของที่ระลึกที่เป็นของไทยเพื่อเป็นของที่ระลึกให้กับคนในครอบครัวนั้น   อย่างน้อยผู้เขียนเองมองว่าควรที่จะเป็นของที่ระลึกที่เป็นแบบไทยๆ   อาจจะเป็นกรอบรูปรัชกาลที่ 9   ทั้งนี้มันสื่อถึงประเพณีของความเป็นไทยเราอย่างเด่นชัดเลย   ซึ่งการเลือกของที่ระลึกไทยเหล่านี้หากเราไม่รู้ว่าจะซื้อที่ไหนแล้ว ลองมองที่ร้านนี้ได้เลย http://www.wongnimit.com      เพื่ออาจจะเจอของที่ระลึกไทยแม้กระทั่งของที่เป็นของท